" Guð gefi mér æðruleysi.... "

" til þess að sætta mig við það sem fæ ekki breytt,
kjark til þess að breyta því sem ég get breytt,
og vit til þess að greina þar á milli. "

Æðruleysisbænin er afskaplega hollur vísdómur fyrir alla og á vel við í þessum deilum presta um þagnarskylduna og frávik frá henni.

Það er nefnilega notkun á viti til þess að greina á milli í aðstæðum hinum ýmsu sem menn hafa iðkað um áranna raðir og munu án efa iðka áfram.

Ég treysti fulltrúum þjóðkirkjunnar í prestastétt upp til hópa vel til þess að geta greint á milli þess hvar skal " þegja " og hvar þarf að segja frá.

Þetta er góð hugleiðing hjá prestinum og ég vona að menn standi vörð um Þjóðkirkjuna sem heild, því við þurfum á því að halda nú um stundir.

kv.Guðrún María.


mbl.is „Prestar eiga að kunna að þegja“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Góðu punktur hjá þér.

Sumarliði Einar Daðason, 23.8.2010 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband